BẢO HÀNH BẢO TRÌ ?

Không dừng lại ở thiết kế và tổng thầu thi công kiến trúc nội thất, Archi World còn duy trì trách nhiệm cao đối với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm qua dịch vụ bảo hành và bảo trì.
Với từng trường hợp cụ thể, đội ngũ nhân viên bảo hành và bảo trì chuyên nghiệp của Archi sẽ có mặt ngay tại không gian sống của khách hàng trong vòng 48 giờ, để trực tiếp kiểm tra sản phẩm và đưa ra phương hướng giải quyết kịp thời và hiệu quả nhất.
Mọi sự cố ngoài ý muốn với sản phẩm nội thất cao cấp trong suốt quá trình sử dụng, bị tác động bởi yếu tố khách quan cũng như chủ quan sẽ không còn là nỗi phiền toái gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của quý khách hàng khi Archi là người bạn đồng hành tin cậy dài lâu cùng quý khách hàng.
Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Kiến trúc – Nội thất Archi World.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TRÌNH CỦA ARCHI

I. BẢO HÀNH

• Thời gian bảo hành: Kiến trúc Nội thất Archi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí đối với tất cả các công trình do Archi thiết kế và thi công trọn gói trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày bàn giao công trình cho khách hàng.
• Các điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
- Sản phẩm có lỗi về kỹ thuật do quá trình sản xuất, thi công và lắp đặt.
• Lưu ý những trường hợp sau không được bảo hành miễn phí:
- Khách hàng tự ý sửa chữa mà không thông báo cho Archi.
- Sản phẩm bị rách, trầy xước, hư hỏng do lỗi sử dụng của khách hàng.
- Khách hàng tự ý thực hiện việc chống mối, mọt làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
- Công trình hư hỏng do tác động bên ngoài.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA ARCHI

  • Nhận thông báo sự cố từ Hotline
    Xác định lỗi, chuyển giao nhân viên kỹ thuật xử lý
  • Nhân viên kỹ thuật gọi điện,
    hẹn ngày giờ sử lý ( trong vòng 24h từ khi nhận thông báo)
  • Cử thợ thi công có chuyên giỏi đến nơi xử lý và khắc phục sự cố,
  • Xử lý hoàn thành, thông báo cho hệ thống báo cáo của Archi World
  • Bộ phận chăn sóc khách hàng sẽ liên hệ xác nhận và đánh giá kết quả hài lòng của quý khách hàng

II. BẢO TRÌ

• Tất cả các công trình Archi thi công khi hết hạn bảo hành, sẽ được kiểm tra và sửa chữa với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với phụ kiện thay thế của sản phẩm, tiền công và chi phí khác (nếu có).